[Lưu Ý] Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 134

Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối

Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối luôn là điều mà các bà mẹ muốn biết để cơ thể biết được thời gian con mình chào đời theo cách đơn giản nhất, nhờ đó để chuẩn bị tốt nhất cho việc sanh đẻ.Để có thể biết được chính xác sinh con vào khoảng thời gian nào và đứa bé trong bụng phát triển ra sao, một số phụ nữ có thai hãy cùng theo dõi các kiến thức được chia sẻ ngay nội dung bài viết dưới đây.

Tính tuổi thai cho bé quan trọng như thế nào?

Mẹ bầu nếu như biết cách tính tuổi thai nhi đang phát triển trong bụng của mình là điều rất quan trọng và cần thiết. Bởi tuổi thai nhi chính là phụ thuộc trong cần thiết xác định em có đang phát triển khỏe mạnh không, thông thường không, có gặp những hiện tượng sanh non hay sanh muộn làm hậu quả đến ngày dự sanh của em bé không?

Ngoài việc nắm rõ tuổi thai của bé, chị em có bầu cũng sẽ tự tin biết được thời gian mà mình sẽ sinh bé ra nhằm tự giác chuẩn bị đầy đủ vật dụng lẫn tinh thần, giảm thiểu sai sót không đáng có thể hậu quả đến mẹ và bé. Chình vì vậy, nếu như một số mẹ nắm rõ được công thức tính tuổi thai theo ngày cuối để những mẹ lấy đó làm dựa biết được mốc thời gian chính xác nhất có thể, bởi là nữ giới ai cũng sẽ nằm rõ ngày diễn ra kinh nguyệt hằng tháng.

Hầu hết kết quả được đưa ra tính theo những này tương đối chính xác, ngoại trừ một số tình trạng chị em đang mắc phải các bệnh lý về phụ khoa nào đó làm cho chu kỳ kinh nguyệt không đều. Đây cũng chính là lý do chị em cần đánh dấu và ghi lại ngày đầu hành kinh cũng như ngày kinh cuối của mình.

Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối

Công thức tính tuổi thai tương đối dễ, các mẹ chỉ cần ghi nhớ chuẩn xác thời gian ngày đầu tiên có kinh nguyệt. Thời gian xuất hiện kinh nguyệt gần nhất và phụ nữ có thai cần phải biết phân biệt với máu báo thai. Bởi vì lúc thụ thai thành công sẽ có một chút máu xuất hiện từ 1 đến 2 ngày cũng như lượng máu này rất ít. Còn đối với những bạn phụ nữ có kinh nguyện bình thường lượng máu sẽ ra nhiều hơn, xuất hiện một số cục máu sẫm có lẫn một số biểu mô cũng như thường kéo dài từ 3 đến 7 ngày.

Khi nhận biết được thời gian chuẩn xác ngày kinh cuối, mẹ bầu có thể căn cứ vào đó và áp dụng cách tính như sau:

+ Các chị em nên chú ý thời gian mà kinh nguyệt gần nhất, ví dụ ngày đầu tiên có kinh nguyệt là 20/11/2020 đến ngày 25/11/2020 thì ngày 25/11 sẽ là ngày kinh cuối của phụ nữ.

Nếu như các chị em có quan hệ sau thời gian 25/11/2020 thì khả năng thụ thai sẽ khá cao nên để đảm báo được tính chuẩn xác thì ngày cuối của kinh nguyệt cộng với 9 tháng 5 ngày còn nếu tính theo tuần là từ 38 tuần tới 40 tuần là em bé sẽ chào đời. Ví dụ như ngày cuối kinh là 25/11/2020 thì cộng với 9 tháng 5 ngày tức là ngày 30/8/2021 em bé có thể hạ sanh em bé.

+ Tuổi thai thực tế của bé có thể sẽ bị xê dịch so với ngày dự đoan của các bác sĩ chuyên khoa sản bởi còn tùy thuộc theo thời gian phát triển và chế độ dinh dưỡng trong suốt quá trình đang có bầu của người mẹ. Các chị em cần tự giác sớm hơn và có thể đi siêu âm định kỳ để đảm bảo thời gian thai nhi ra để chuẩn xác hơn.

Những cách tính tuổi thai khác chị em đang mang thai nên tham khảo

Bên cạnh cách tính tuổi thai theo ngày kinh cuối, một số chị em còn có thể áp dụng nhiều những cách tính khác để có thể phát hiện khoảng thời gian con ra đời có độ chuẩn xác chuẩn nhất như là:

+ Tính tuổi thai theo ngày trứng rụng: Đây là cách tính tuổi thai cũng được khá nhiều phái đẹp áp dụng. Tuy nhiên, độ chuẩn xác cao chỉ xảy ra với người có kinh nguyệt đều đặn. Nếu chị em nào vẫn muốn tính thì hãy xem thời gian quan có gần với ngày trứng rụng hay không? Nếu có thì phái đẹp cộng theo 268 ngày tức là khoảng 38 tuần để biết thời gian hạ sanh em bé.

+ Tính tuổi thai nhi bằng cách siêu âm: Đây là phương thức cơ bản nhất hiện tại vì nó đem lại an toàn và hiệu quả. Điều chị em phụ cần quan tâm khi có cảm giác mình mang bầu thông qua các triệu chứng như nghén, ngủ nhiều, thèm ăn,… thì hãy tới ngay cơ cơ quan y tế uy tín hay một số bệnh viện lớn để siêu âm. Tại đây, dược sĩ có cách thức (chuyên môn) cũng như kinh nghiệm sẽ tiến hành siêu âm cũng như dựa theo kích thước của tử cung để dẫn ra ngày dự sanh.

+ Xác định tuổi thai nhai bằng cách đo bằng bề cao tử cung:  Bác sĩ sẽ đo khoảng cách từ xương mu tới đáy tử cung. Thông thường, ngay sau tháng đầu tiền thì chiều cao tử cung sẽ tăng trung bình 3cm đến 4cm mỗi tháng. Nhìn chung, tuổi thai sẽ được xác định theo công thức : Tuổi thai (tháng) = chiều cao tử cung/4 + 1 hay là tuổi thai (tuần)= chiều cao tử cung + 4.

Các “Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối” được chia sẻ tại bài viết trên có thể sẽ dẫn ra thời gian tương đối khá chính xác, chị em đang mang thai nên tham khảo cũng không được đặt nhiều hi vọng quá mức vì sẽ ảnh hưởng đến ngày sinh em bé. Để chắc chắn nhất, mẹ bầu nên thường xuyên thăm khám định kì để biết được từng gia đoạn mà em bé đang phát triển và hình thành ở trong bụng. Đó cũng là cách để các mẹ nhìn nhắm một số thiên thần bé nhỏ của mình lớn lên từng ngày cũng như sẵn sàng hơn cho thiên chức làm mẹ sắp tới của mình. Nếu còn điều gì câu hỏi hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn online tại phòng khám, các bạn có thể liên hệ qua HOTLINE hay gửi lời nhắn vào LINK CHAT , một số chuyên gia của chúng tôi sẽ tìm tới và liên lạc lại với bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm > > TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://dakhoahongcuong.vn/.

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị liệu bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Công thức tính tuổi thai theo ngày kinh cuối miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.